Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Răng sứ cao cấp - dòng răng sứ đẳng cấp quốc tế

Răng sứ cao cấp từ lâu nay đã khẳng định được các vị thế và đẳng cấp của dòng răng sứ này trong việc phục hình và làm đẹp răng. Không dễ dàng gì để một dòng sứ có giá thành cao như vậy lại có thể chiếm được lòng tin của rất nhiều người sử dụng.


Răng sứ cao cấp được đánh giá và lựa chọn bởi chất lượng hoàn hảo

Các đặc điểm chung của dòng răng sứ cao cấp

Răng sứ cao cấp là một thuật ngữ dùng chung cho tất cả các loại răng sứ không kim loại ( răng toàn sứ) như: Cercon, Nacera, Ceramill... Đây đều là các sản phẩm có những công dụng tuyệt vời đối với các trường hợp răng bị khiếm khuyết rất nghiêm trọng:
  • Răng đã bị hô móm bẩm sinh nhưng không có nhiều thời gian niềng răng.
  • Răng đã bị ố vàng, nhiễm màu kháng sinh Tetracyline ở dạng nặng
  • Răng đã bị nứt, gãy và vỡ do tác động của các ngoại lực.
  • Răng sau khi điều trị các bệnh lý cần phải được tiến hành bảo tồn các mô răng thật.
Đặc biệt ở các trường hợp bị dị ứng với các kim loại thì việc sử dụng răng sứ cao cấp là một giải pháp thay thế rất hoàn hảo. Hay các vị trí răng đòi hỏi yêu cầu rất cao về màu sắc hay độ chắc khỏe thì rất hiếm có loại răng sứ nào có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên.

Răng sứ cao cấp và các ưu điểm nổi trội

Tính thẩm mỹ rất cao, y như răng thật:
Răng sứ cao cấp có độ trắng sáng gấp rất nhiều lần so với các dòng răng thông thường. Chính vì thế, hàm răng sẽ đạt giá trị thẩm mỹ cao với khuôn hàm rất đều đặn, các răng trắng bóng. Vẻ đẹp của các nụ cười và khuôn mặt sẽ được cải thiện một cách rõ rệt. Đặc biệt là các hàm răng thưa hay khấp khểnh sẽ được làm mới một cách hoàn toàn và đẹp tự nhiên nhất có thể. Hiệu quả với các phương pháp bọc răng thưa, bọc răng cữa ...
Bảo vệ răng một cách an toàn tối đa
Đây là một loại răng có tính tương thích sinh học rất cao và sẽ phù hợp với tất cả các đối tượng. Bởi dòng răng sứ cao cấp có cấu tạo hoàn toàn từ dòng sứ nguyên chất nên không gây kích ứng hay bất cứ các tác dụng phụ nào lên men răng.

Răng sứ cao cấp có vẻ trắng sáng và đẹp tự nhiên
Lâu bền với các thời gian sử dụng
Răng sứ có bền không - Răng sứ cao cấp có thời hạn tồn tại lâu dài thì thường từ 10- 20 năm, thậm chí có thể vĩnh viễn nếu bạn được chăm sóc và bảo vệ răng một cách tốt nhất. Đặc biệt, với cấu tạo răng rất chắc khỏe nên sẽ không bị nứt vỡ theo thời gian bạn sử dụng.

Tuy nhiên đúng với cái tên gọi răng sứ cao cấp của dòng răng sứ này, giá thành cho mỗi răng không hề rẻ một chút nào. Vì vậy bạn cần có sự tư vấn cùng các điều kiện phù hợp để có thể sử dụng dòng răng sứ này một cách hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét