Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Bí quyết trị sâu răng hiệu quả với 3 phương pháp từ tự nhiên

Đau sâu răng là một bệnh phổ biến và thường gặp ở mọi lựa tuổi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các phòng ngừa và chữa trị bệnh đau sâu răng hiệu quả

Cách trị bệnh sâu răng ngay tại nhà với muối và tỏi

Tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong chế biến món ăn của người Việt và ngay từ xa xưa cha ông ta đã biết tận dụng tỏi để khắc phục tình trạng đau nhức răng do chúng có tính kháng khuẩn, chống viêm và làm lành nhanh các tổn thương cực tốt.
Cách trị sâu răng tại nhà với tỏi cực kì đơn giản như sau: Bạn lấy vài tép tỏi sau đó đập nhừ và cho thêm 1 vài hạt muối trắng và trộn đều sau đó đắp trực tiếp chúng lên vùng răng bị đau. Cảm giác đau nhức, khó chịu sẽ giảm đi nhanh chóng.
Cách trị sâu răng tại nhà hiệu quả với tỏi và muối

Tiêu đen và húng quế hiệu nghiệm để có thể chữa trị sâu răng

Húng quế và tiêu đen là 2 nguyên liệu bạn dễ dàng tìm kiếm và sử dụng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần của chúng có chứa 1 lượng kháng sinh tự nhiên giúp làm giảm các triệu chứng đau, nhức, hỗ trợ trị sâu răng hiệu quả đồng thời giúp đẩy lùi tình trạng hôi miệng, hơi thở dễ chịu hơn.
Xem thêm : Chi phí làm trắng răng tại nha khoa uy tín và chất lượng

Hạt tiêu đen giúp bạn trị sâu răng hiệu quả
Hướng dẫn thực hiện cách trị sâu răng tại nhà hiệu quả:
Trước hết, bạn hãy ngắt vài lá húng quế, rửa với nước sau đó đem nghiền nát cùng với một vài hạt tiêu đen để thu được hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên khu vực răng bị đau để giảm nhanh chóng cơn đau răng.

Hiệu quả với cách chữa trị sâu răng bằng là trầu không?

Chắc hẳn bạn đã nghe đến công dụng kháng viêm diệt khuẩn của lá trầu không phải không nào? Đã có rất nhiều nghiên cứu thực tế chỉ ra rằng tận dụng nguyên liệu này chính là một trong các cách trị sâu răng từ tự nhiên vô cùng hiệu quả, đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn sâu răng phải làm sao thì hãy áp dụng ngay thôi, đừng chần chừ nữa:
– Lấy khoảng 3-4 lá trầu không tươi (chọn lá bánh tẻ, có màu khá sẫm, không nên chọn lá quá non, gần ngọn), rửa với nước để loại bỏ bụi bẩn trên lá

Tận dụng lá trầu không cũng là cách trị sâu răng hiệu quả bạn nên tham khảo
+ Giã nát lá trầu không sau đó cho vào bát nhỏ, cho thêm chút rượu trắng, muối hạt vào sau đó khuấy thật đều
+ Để trong 10 phút, gạn lấy phần nước trong, bỏ phần bã
+ Súc miệng với nước trầu không, có thể ngậm 1-2 phút rồi nhổ bỏ, 5 phút sau súc miệng lại 1 lần nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét