Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Niềng răng như không niềng với niềng răng không mắc cài invisalign

Dịch vụ niềng răng không mắc invisalign là một trong các dịch vụ niềng răng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho người dùng. Giúp nắn chỉnh hàm răng một cách hiệu quả và an toàn

Những ai thì nên thực hiện niềng răng invisalign

Niềng răng không mắc cài invisalign

– Rưng bị thưa
– Răng mọc chen chúc, lệch lạc
– Răng bị khểnh
– Răng bị hô móm bẩm sinh
– Niềng răng cho trẻ em
Bất cứ ai đang bị hàm răng không đều và muốn thực hiện niềng răng nhưng không muốn người khác biết được bản thân đang phải niềng răng thì  dịch vụ niềng răng không mắc cài Invisalign chính là một giải pháp không thể nào tốt hơn.

Niềng răng không mắc cài invisalign và những vấn đề chú ý quan trọng

Niềng răng không mắc cài invisalign

Dụng cụ thực hiện niềng răng có an toàn không

Khí cụ được sử dụng trong dịch vụ niềng răng không mắc cài Invisalign được làm bằng các chất liệu nhựa rất cao cấp. Các loại chất liệu này đã được trung tâm Liên đoàn Nha khoa Thế giới chứng nhận về tình trạng an toàn, không gây nên dị ứng, viêm nhiễm cho các trường hợp.
Đặc biệt hơn, các loại khí cụ này không được tích hợp các chốt, vít, dây níu niềng răng nên sẽ không gây nên tổn thương nướu, lưỡi cũng như các phương pháp niềng răng thông thường khác.

Hiệu quả với thời gian niềng răng phù hợp

1 khay niềng Invisalign có thể sử dụng trong khoảng 3 tuần để tác động và dịch chuyển răng khoảng 0.35mm. Ở 2 tuần tiếp theo, bạn sẽ thay đổi sang khay mới để có thể phù hợp hơn với các quá trình dịch chuyển của hàm răng. Trong khoảng thời gian cần đeo niềng răng không mắc cài của từng người là không hề giống nhau: Các trường hợp nhẹ thì có thể chỉ phải đeo khí cụ trong vòng vài tháng, những các trường hợp khác thì có thể kéo dài từ 1 đến 2 năm.

CÓ đau không khi thực hiện niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài invisalign

Lực níu kéo của khay niềng răng không mắc cài Invisalign là rất nhẹ nhàng nên sẽ không gây nên đau, khó chịu như các phương pháp niềng răng bình thường khác. CÒn hơn thế nữa, các phương pháp này sẽ không can thiệp kỹ thuật cấy vít tạm thời ở bên trong hàm để có thể níu răng nên sẽ không đau đớn hay khó chịu. Bạn sẽ cảm thấy rằng “niềng răng như không hề niềng”.
Và nếu như tất cả những câu trả lời trên đều không thuyết phục bạn thì cuối cùng, bạn nên hiểu rằng: Ngay cả khi bạn giao tiếp hàng ngày với mọi người khác ở cự ly gần, nếu như không tinh ý thì đối phương cũng rất khó để có thể nhận ra răng bạn đang đeo khí cụ niềng răng invisalign. Đấy là còn chưa kể đến :
– Bạn có thể thực hiện tháo khí cụ trước khi ăn một cách rất dễ dàng
– Bạn có thể thực hiện tháo khí cụ để vệ sinh răng miệng thuận tiện
– Sẽ không ảnh hưởng gì đến quá trình phát âm hàng ngày
– Không tạo nên cảm giác cấn và khó chịu
– Sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét