Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay

Hiện nay có khá nhiều những phương pháp niềng răng, mỗi một phương pháp đáp ứng được những yêu cầu khác nhau của những trường hợp khác nhau cần niềng răng. Điều đó mang lại cho nhiều người những cơ hội niềng răng cho kết quả như mong đợi, lựa chọn được giải pháp phù hợp để khắc phục tình trạng của mình.

Các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay

Những phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay phải kể đến như:
– Niềng răng không mắc cài invisalign
– Niềng răng mắc cài thép
– Niềng răng mắc cài thép tự buộc
– Niềng răng mắc cài sứ
– Niềng răng mắc cài sứ tự buộc
– Niềng răng mắc cài mặt trong

niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu
Hình ảnh niềng răng

Niềng răng rẻ những đảm bảo chất lượng

Trên thực tế, mỗi một phương pháp niềng răng sẽ có một mức chi phí khác nhau tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện, khoảng thời gian niềng răng cũng như mức độ thẩm mỹ đạt được trong và sau khi thực hiện.
Chính vì thế mà mức chi phí của các phương pháp niềng răng khá khác nhau. Đó cũng chính là lý do mà có khá nhiều người rất băn khoăn không biết giá niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu?

niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu 2
Kết quả niềng răng
(Lưu ý: Kết quả niềng răng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Phương pháp niềng răng mắc cài thép với chi phí 30 triệu đồng cho bộ niềng và 2 triệu đồng cho quá trình duy trì chính là câu trả lời cho câu hỏi niềng răng mất bao nhiêu tiền.
Sở dĩ phương pháp này có mức chi phí như vậy bởi trong quá trình bạn niềng răng, người khác có thể nhìn thấy được bộ niềng răng bằng thép của bạn. Đây chính là nhược điểm chính khiến không ít người lo lắng khi lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài thép


Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là kết quả thẩm mỹ khi áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài lại không được như ý. Lực níu kéo của phương pháp này khá mạnh nên kết quả niềng răng đạt được nhanh chóng, như ý, giúp bạn sở hữu hàm răng đều, đẹp, nụ cười rạng ngời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét