Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Phương pháp niềng răng an toàn và hiệu quả mà bạn nên biết

Niềng răng giúp bạn có một hàm răng đều đặn và trắng sáng . Tuy nhiên niềng răng là cả một quá trình dài và bạn phải kiên trì để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Vậy niềng răng ở đâu tốt và đảm bảo an toàn ?

Có nhiều loại mắc cài để bạn có thể sử dụng như: Niềng răng không cần mang mắc cài nhưng hiệu quả như nhau. Đó là niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign( Mỹ), Clear Aligner(Đức) hoặc có thể là niềng răng bằng mắc cài mặt lưỡi( mắc cài gắn ở mặt trong răng).

1. Mắc cài trong suốt Invisalign, Clear Aligner dùng như thế nào


Niềng răng thẩm mỹ

   Là biện pháp sử dụng hàng loạt khay trong suốt để đưa răng về vị trí mong muốn, mà không cần dùng mắc cài,thun buộc hay dây cung như mắc cài truyền thống. Đây có thể nói là biện pháp niềng răng hiện đại, thông minh từ trước đến nay và được rất nhiều bệnh nhân trên toàn thế giới tin dùng và ưa chuộng, con số lên đến 1,8 triệu người trong đó có Việt Nam. Suốt quá trình thực hiện điều trị bạn phải mang tổng cộng 25-40 khay, mỗi khay có sự dịch chuyển từ 0,24mm và trung bình mỗi khay bạn phải mang trong 3 tuần. Trong thời gian điều trị không ai có thể thấy bạn đang niềng răng, tự do ăn uống thoải mái những món mình thích. Thời gian hẹn gặp nha sỹ có thể 3 tháng hoặc lâu hơn, không phải như niềng răng truyền thống cứ 2  tháng là phải tái khám. Không lo sút mắc cài hay bung dây cung, đặc biệt phương pháp này rất tiện lợi và phù hợp cho những bệnh nhân ở xa.

Xem thêm : Địa chỉ nha khoa uy tín 

2. Dùng mắc cài mặt trong răng( mắc cài mặt lưỡi)


Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng

    Có thể nói rằng phương pháp niềng răng mặt trong là một phương pháp chỉnh răng bí mật tuyệt đối. Vì dụng cụ niềng răng được gián ở mặt trong của hàm răng, ngoài bạn ra thì không ai có thể thấy được. Niềng răng mặt trong là một quá trình rất phức tạp đòi hỏi bác sỹ phải có tay nghề tốt, được đào tạo giỏi và phải có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực niềng răng. Ở tp.HCM hiện nay có rất nhiều cơ sở bệnh viện nha khoa thẩm mỹ, nhưng niềng răng mặt trong thì rất ít nha sỹ thực hiện được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét