Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Hàn trám răng và những kỹ thuật hiện đại nhất

Hàn trám răng sứ là dịch vụ sử dụng các loại chất liệu cao cấp nhất để phục hình răng nếu bị hư tổn do bị vớ, sâu răng hay bị sứt mẻ do va đạp mạnh. Đây là một kỹ thuật thực hiện khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao và đáp ứng được các yêu cầu về tính thẩm mỹ

chon-lua-thuoc-tay-trang-rang-tai-nha-the-nao-thong-minh-nhat-2
Nụ cười tỏa nắng nhờ có hàm răng đẹp

Hàn trám răng phù hợp với những đối tượng nào

ho-tro-dieu-tri-viem-tuy-rang-khong-gay-dau2-1
Răng bạn bị sâu đục lỗ – Răng bị sứt mẻ – Men răng bị bào mòn – Răng thưa

NHỮNG VẤN ĐỀ NÊN ĐỌC TRƯỚC KHI HÀN TRÁM RĂNG

hoi-mau_-xanh_ Chức năng ăn nhai sau hàn trám răng được cải thiện như thế nào?
Chất liệu sử dụng để hàn trám răng thẩm mỹ là chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực mạnh cũng như sự va chạm nên chức năng ăn nhai được cải thiện rõ rệt, giúp bạn lấy lại cảm giác ăn nhai thoải mái, không đau buốt, không hề khó chịu với những thức ăn quá nóng hay quá lạnh.

hoi-mau_-xanh_ Hàn trám răng cho kết quả thẩm mỹ như thế nào?
Quá trình hàn trám răng thẩm mỹ với chất liệu sứ đồng màu như răng thật, được bác sĩ tỉ mỉ tạo hình y như răng thật, kết quả thẩm mỹ vì thế cũng đạt được như mong muốn, người khác khó có thể nhận thấy bạn hàn trám răng.

hoi-mau_-xanh_ Hàn trám răng có đau không?
Kỹ thuật hàn trám răng được thực hiện khá đơn giản, nếu có mài răng thì cũng được thực hiện nhẹ nhàng, được vệ sinh, tiệt trùng cẩn thận nên sẽ không gây khó chịu trong và sau khi thực hiện.

hoi-mau_-xanh_ Kết quả hàn trám răng duy trì được bao lâu?
Chất liệu hàn trám răng có thành phần gần giống với ngà răng sinh lý nên sau khi được hàn trám, răng có độ bền, chịu lực cực kỳ tốt, kết quả duy trì ổn định bền vững.


hoi-mau_-xanh_ Sau hàn trám, răng có còn mùi khó chịu?
Ngoại trừ những trường hợp răng bị vỡ do va đập, tai nạn thì những trường hợp răng sâu cần hàn trám, trước lúc hàn trám thông thường sẽ có mùi khó chịu. Quá trình hàn trám răng, bác sĩ sẽ loại bỏ những mảng bám, xử lý viêm tủy nếu có, cạo hết phần răng bị sâu, hư tổn và khử trùng, vô khuẩn để răng không còn mùi, không gây khó chịu, bất tiện cho bạn trong quá trình giao tiếp.

NHỮNG KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG HÀN TRÁM RĂNG


Hàn trám răng 7

Hàn trám răng 7
Hàn trám răng 8

Hàn trám răng 9
Kết quả hàn trám răng
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

CÁC QUY TRÌNH HÀN TRÁM RĂNG

Quy trình hàn trám răng thẩm mỹ được thực hiện theo đúng chuẩn chuyên gia, chuẩn quy trình kỹ thuật hiện đại, đáp ứng tốt những yêu cầu về thẩm mỹ và kết quả ăn nhai:
>> Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ xác định tình trạng răng hỏng của bạn ở mức độ nào, có cần chữa tủy hay không, quá trình hàn trám cần chuẩn bị những gì để có những đánh giá, tính toán sơ bộ cho quy trình thực hiện.


Hàn trám răng 7
Quy trình hàn trám răng thẩm mỹ

>> Bước 2: Chụp cấu trúc xương răng bằng thiết bị OP 300
Thiết bị OP 300 có khả năng chụp được 5 hình ảnh 1 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Những hình ảnh này sẽ được xuất ra màn hình với nhiều góc 3D hoàn chỉnh, giúp cho bác sĩ nhận diện được cấu hình ảnh răng bị hư tổn mức độ nào, độ sâu, sứt mẻ chiếm tỉ lệ bao nhiêu để từ đó có những tính toán cụ thể cho kỹ thuật thực hiện.
>> Bước 3: Tiến hành vệ sinh, kháng khuẩn và xử lý viêm, sâu trước khi trám răng
>> Bước 4: Tiến hành trám răng
Bác sĩ sẽ đưa chất liệu trám răng vào vị trí răng bị khuyết, lấp đầy lỗ hỏng và tạo hình như như răng thật, đồng thời chiếu đèn công nghệ hiện đại để tạo sự đông cứng, vững chắc cho vết hàn trám.
>> Bước 5: Hẹn lịch tái khám và theo dõi kết quả điều trị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét