Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Sử dụng mảng tẩy trăng tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng bằng mảng tẩy là một phương pháp hiện đang rất được ưa chuộng và phổ biến trong ngành thẩm mỹ nha khoa

dv02_taytrangrang
“Thay mới màu răng” với phương pháp tẩy trắng răng bằng máng

LỰA CHỌN NGAY DỊCH VỤ TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG TẨY NẾU:

→ Răng bị ố vàng theo thời gian 
→ Mặt ngoài của răng bị xỉn màu, đen, vàng do thực phẩm, ăn uống 
→ Muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, đẹp hơn mà không cần thường xuyên đến trung tâm nha khoa

3 LÝ DO BẠN NÊN DÙNG MÁNG TẨY TRẮNG RĂNG

Máng tẩy trắng răng được coi là giải pháp lý tưởng để cải thiện màu sắc của răng một cách đơn giản, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí. Là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.
 CẢI THIỆN MÀU RĂNG, RĂNG TRẮNG SÁNG TỰ NHIÊN
Máng tẩy trắng răng chứa công thức hydrogen peroxide 6% hoặc được sáng chế từ sự kết hợp giữa florua và kali nitrat kết hợp với thuốc tẩy trắng răng nhiều nồng độ được FDI cấp chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả có tác dụng làm tan rã các hợp chất bám trên bề mặt răng khiến răng bị ố vàng, xỉn màu đồng thời các hoạt chất làm trắng khuếch tán sâu trên toàn bộ mặt ngoài của răng, giúp cải thiện màu răng nhanh chóng. 
Sau khi dùng cách tẩy trắng răng hiệu quả bằng máng tẩy trắng, hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên khoảng 4-6 sắc độ so với bảng màu VITA.
tay-trang-rang-bang-mang-tay3
Hình ảnh trước – sau tẩy trắng răng bằng máng tẩy (Hiệu quả tùy cơ địa mỗi người)
tay-trang-rang-bang-mang-tay2
Hình ảnh trước – sau tẩy trắng răng bằng máng tẩy (Hiệu quả tùy cơ địa mỗi người)
ĐƠN GIẢN & THUẬN TIỆN KHI SỬ DỤNG
Máng tẩy trắng răng tương đương với khí cụ nha khoa, người dùng có thể tự đeo hoặc tháo gỡ một cách dễ dàng sau khi được hướng dẫn cụ thể. Nhờ đó tiết kiệm được thời gian, không cần đến trung tâm nha khoa, tự thực hiện tại nhà.
Mặt khác, bạn cũng có thể dễ dàng có được một bộ máng tẩy phù hợp với mình ngay sau khi thăm khám tại phòng Nha. Máng tẩy được thiết kế dựa trên những thông số cụ thể, khớp với hàm nên thuận tiện khi sử dụng.
TÍNH AN TOÀN CAO
Thuốc tẩy trắng được chỉ định tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury là thuốc tẩy trắng nhiều nồng độ – Sản phẩm được tổ chức Y tế Thế giới chứng minh là an toàn đối với sức khỏe con người, và được ADA bầu chọn là “sản phẩm nha khoa 5 sao” năm 2014. Các nghiên cứu thực tế cho thấy, thuốc tẩy trắng dùng cho máng tẩy nha khoa sẽ không gây ra bất kì kích ứng, phản ứng phụ nào.
tay-trang-rang-bang-mang-tay4
Thuốc tẩy trắng răng nhiều nồng độ được kiểm định về tính an toàn và hiệu quả

QUY TRÌNH TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG TẨY

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng máng tẩy được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và thuận tiện nhất cho khách hàng bao gồm các bước cơ bản sau:
– Bước 1: Khám và vệ sinh răng miệng
Bác sĩ của Dencos Luxury khám kỹ tình trạng răng miệng để xác định có đủ điều kiện áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng máng hay không. Trong trường hợp khách hàng có các bệnh lý về răng, nướu, lợi sẽ được chỉ định hỗ trợ điều trị trước khi tẩy trắng.
– Bước 2: Lấy dấu hàm thiết kế máng tẩy
Sau đó, khách hàng sẽ được lấy dấu hàm phần mềm lấy dấu hiện đại. Từ những thông số đó, máng tẩy sẽ được thiết kế chuẩn khớp với hàm của khách hàng.
– Bước 3: Hướng dẫn sử dụng máng tẩy trắng răng
Trước khi giao máng, bác sỹ sẽ hướng dẫn cách bơm thuốc vào máng như thế nào cho đều và đủ liều lượng để khi ngậm, thuốc ngậm vừa đủ chiều cao răng.
– Bước 4: Sử dụng máng tẩy tại nhà
Bạn cần bơm thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, đưa máng tẩy vào trong và để 1 khoảng thời gian vừa đủ cho thuốc phát huy công dụng sau đó gỡ máng tẩy ra.
quy-trinh-tay-trang-rang-bang-mang
Hình ảnh mô tả quy trình tẩy trắng răng bằng máng tẩy

TƯ VẤN CỦA CHUYÊN GIA VỀ PHƯƠNG PHÁP TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG TẨY

 Có nhiều máng tẩy trên thị trường tại sao nên dùng máng tẩy được thiết kế?
Thực tế cho thấy, bạn có thể dễ dàng mua được một sản phẩm máng hay thuốc tẩy trắng răng tuy nhiên kích cỡ của các sản phẩm này được sản xuất mang tính đại trà đo đó có thể không khớp hoàn toàn với hàm, làm giảm hiệu quả mặt khác có thể gây hại đến mô mềm, cảm giác không thỏa mái khi sử dụng.
Ngược lại khi dùng máng tẩy được thiết kế đồng nghĩa với việc kích cỡ được số hóa, chất liệu an toàn, dễ sử dụng. Nhờ đó giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ như vừa đề cập ở trên. Đặc biệt, máng tẩy được thiết kế có độ bền cao hơn, dùng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dùng.
Trong và sau khi tẩy trắng răng bằng máng tẩy cần lưu ý những gì?
Trong và sau khi kết thúc tẩy trắng 6 tháng, bạn nên kiêng tối đa những loại thực phẩm có màu như café, chè, thuốc lá, nước ngọt có gas, các loại nước sốt,…Bên cạnh đó cần chăm sóc răng – miệng đúng cách: chải răng nhẹ nhàng mỗi ngày, dùng chỉ nha khoa…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét