Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Niềng răng và những điều bạn cần biết

 Theo như bác sĩ nha khoa thì trong những trường hợp như nay của cháu có nên thực hiện niềng răng hay không? Tôi muốn cho cháu thực hiện niềng răng để việc làm vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng hơn và giúp cháu tự tin hơn với bạn bè xung quanh. Mong sẽ nhận được những thông tin tư vấn từ các bác sĩ.


Có nên thực hiện niềng răng không khi răng khấp khểnh?
Chào chị, cảm ơn câu hỏi mà chị đã gửi về cho chúng tôi. Để trả lời cho vấn đề mà chị đang thắc mắc có nên niềng răng khôngchúng tôi xin được đưa ra một số lợi ích mang lại khi thực hiện niềng răng. Chị có thể dựa vào những thông tin đó để biết được có nên cho cháu đi niềng răng để hay không.

Lợi ích từ niềng răng là như thế nào?

Niềng răng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực khi hàm răng được điều chỉnh theo đúng kỹ thuật dựa vào tình trạng răng cụ thể. Những lợi ích từ niềng răng sau đây sẽ giúp chị có được cái nhìn chính xác hơn về niềng răng thẩm mỹ và có nên niềng răng không.
  • Đối với các khớp cắn: Sự điều chỉnh lại khớp cắn sẽ tạo sự thuận lợi và cảm giác thoải mái hơn trong công việc ăn nhai.
  • Ngăn ngừa các bệnh lý về đường răng miệng: Các bệnh lý ở răng miệng như sâu răng, viêm lợi phát sinh khi răng lệch tạo nên những kẽ hở, thức ăn giắt vào, khó để làm sạch hoàn toàn. Khi niềng răng các răng sẽ được khít lại hơn với nhau hơn và hạn chế sự lệch lạc hàm, giảm thiểu các bệnh lý răng miệng tốt hơn.
  • Tạo sự cân xứng cho khuôn mặt: Khi răng đã được điều chỉnh về theo đúng các vị trí định sẵn. Sự cân đối giữa các khuôn hàm và mặt tạo nên một sự hài hòa, thon gọn hơn cho khuôn mặt.

Có nên niềng răng hay không?

Răng miệng khỏe mạnh thích hợp cho việc niềng răng
Trong trường hợp như của con gái chị răng miệng khỏe mạnh, không có bệnh lý thì niềng răng khấp khểnh, thưa là việc nên làm. Vì không thể nào duy trì một hàm răng hô và khấp khểnh mãi được. Không những bất tiện trong việc ăn nhai, vệ sinh răng miệng mà còn khiến cháu mất tự tin với bạn bè.
Để có thông tin chính xác hơn theo trường hợp cụ thể chị nên đưa cháu đến trực tiếp tại nha khoa của chúng tôi. Khi thăm khám trực tiếp, các bác sĩ xác định tình trạng răng miệng của cháu để xác định niềng răng có đau không . Từ đó đưa ra đưa ra kế hoạch niềng răng cho từng giai đoạn chi tiết.
Qua chia sẻ của tôi ở trên cho thắc mắc có nên niềng răng không, hi vọng chị đã tìm được câu trả lời cho mình. Có những băn khoăn nào liên quan đến niềng răng chị cũng có thể đến trực tiếp tại nha khoa quốc tế Dencos Luxury hoặc liên hệ theo hotline 0902 68 55 99 để nhận được những thông tin đầy đủ và nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét