Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Dịch vụ làm mặt dán sứ Veneer - địa điểm tin cậy và uy tín

Để nâng cấp vẻ đẹp cho khuôn hàm và che đi các khuyết điểm không mong muốn một cách nhanh chóng và an toàn thì dịch vụ dán sứ Veneer là một dịch vụ phù hợp với người dùng. Vậy bạn có biết mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền và làm ở đâu thì tốt không ?

Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền?

Mặt dán sứ Veneer là giải pháp che đi các khiếm khuyết của răng như răng sứt mẻ (nhẹ), nhiễm màu (ố vàng hay xỉn đen), răng hở kẽ… và nâng cấp vẻ đẹp của răng bằng cách sử dụng mặt dán siêu mỏng được chế tác từ các dòng sứ khác nhau gắn lên bề mặt răng.
Với ý nghĩa thiết thực như vậy, bạn có biết mặt dán Veneer sứ giá bao nhiêu tiền không? Hiện nay, chi phí cho dịch vụ này tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury dao động từ 6 – 8 triệu đồng/ 1 răng.


Veneer sứ giá bao nhiêu

Dịa điểm làm mặt dán sứ Veneer đẹp và an toàn

Thực tế cho thấy, một case khách hàng áp dụng dịch vụ mặt dán sứ Veneer được đánh giá là thành công khi và chỉ khi:
+ Răng đều, đẹp tự nhiên
+ Răng có khả năng chịu lực lớn, không gãy, sứt mẻ hay bong ra sau khi gắn lên răng thật
+ Giảm thiểu tối đa tỉ lệ mài răng hoặc không cần mài răng
+ Khớp cắn chuẩn xác, đáp ứng yêu cầu về ăn nhai như bình thường
Trước hết, dịch vụ mặt dán sứ Veneer được thực hiện bởi chuyên gia phục hình răng sứ Đỗ Hải Đăng, có hơn 10 năm kinh nghiệm với trên 4000 case khách hàng thành công. Các thao tác được thực hiện chuẩn xác dựa trên tình trạng thực tế của từng người, là nền tảng mang lại kết quả cao.
Mặt dán sứ siêu mỏng được chế tác từ chất liệu sứ cao cấp từ Đức bằng hệ thống CAD/CAM hiện đại và máy in 3D thế hệ mới, chuẩn khớp theo tỉ lệ chuẩn của răng.

Hình ảnh trước – sau dán sứ Veneer (Kết quả tùy cơ địa mỗi người)
Hình ảnh trước – sau dán sứ Veneer (Kết quả tùy cơ địa mỗi người)

Quy trình thực hiện đáp ứng tính an toàn cao, kết quả bền vững theo thời gian. Thêm vào đó, đến đây khách hàng không quá băn khoăn dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền bởi chi phí được cân đối dựa trên kết quả thực tế mà khách hàng nhận được.
Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền và địa chỉ nào uy tín. Đừng chần chừ gì nữa, áp dụng dịch vụ này để sở hữu khuôn hàm đều đẹp tự nhiên, nụ cười xứng tầm đẳng cấp ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét