Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Niềng răng với chi phí hợp lý

Niềng răng hiện nay là một dịch vụ rất phố biến và được ưa chuông trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Niếng răng giá bao nhiêu cũng là một vấn đề mà bất kỳ ai muốn thực hiện niềng răng đều rất quan tâm

Niềng răng giá bao nhiêu?
Ai cũng có tâm lý tiền nào của nấy và luôn mong muốn những gì nhận được sẽ xứng đáng với đồng tiền mà mình đã bỏ ra. Niềng răng giá bao nhiêu là tốt và phù hợp, liệu bạn có được những giá trị như mình đang trông đợi khi thực hiện dịch vụ tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury hay không?

Niềng răng giá bao nhiêu tại trung tâm nha khoa Dencos Luxury?

Niềng răng tại nha khoa Dencos Luxury với 2 hình thức: Niềng răng không mắc cài Invisalign và niềng răng có mắc cài. Mỗi hình thức niềng răng có một mức giá khác nhau. Niềng răng bao nhiêu tiền cho từng hình thức tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury được cập nhật theo bảng giá chi tiết ở dưới đây:
TÊN DỊCH VỤ
CÁC DÒNG/ GIAI ĐOẠN
GIÁ
Niềng răng không mắc cài Invisalign
   3.500 – 5.000 USD
Niềng răng mắc cài mặt trong
   5.000 USD
Chỉnh răng bằng khí cụ tháo lắp
   90 – 227 USD
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc
   2.500 – 2.730 USD
Niềng răng mắc cài sứ
Bộ niềng
Phí duy trì
1.820 – 2.045 USD
90 USD
Niềng răng mắc cài thép tự buộc
Bộ niềng
Phí duy trì
1.820 USD
90 USD
Niềng răng mắc cài thép
Bộ niềng
Phí duy trì
1.364 USD
90 USD
Hàm duy trì
Hàm tháo lắp
Hàm cố định
45 USD/ hàm
45 USD/ hàm
Cắm Minivit
1 vít
90 USD
Niềng răng giá bao nhiêu tiền theo từng loại hình niềng răng và khí cụ niềng răng khác nhau. Theo bảng giá ở trên thì niềng năng không mắc cài, niềng răng mặt trong, hay chỉnh răng bằng khí cụ tháo lắp,… có mức giá khá chênh lệch nhau.
Mỗi người sẽ căn cứ vào nhu cầu thực tế và mong muốn của mình mà có quyết định sử dụng khí cụ niềng khác nhau và có ảnh hưởng đến niềng răng hết bao nhiêu tiền. Ví dụ như niềng răng mà không muốn để người khác biết được thì lựa chọn niềng răng không mắc cài Invisalign hoặc niềng răng mặt trong để tự tin hơn trong giao tiếp.

Bạn sẽ nhận được các dịch vụ tốt nhất từ Dencos Luxury

Với sứ mệnh làm hài lòng khách hàng, chúng tôi đem đến không những là dịch vụ nha khoa chất lượng mà còn là sự tin tưởng. Vì bạn xứng đáng được nhận đúng những gì mà bạn đã bỏ ra. Khi quyết định tin tưởng nha khoa Quốc tế Dencos Luxury tất cả khách hàng được thực hiện dịch vụ với:
Xem thêm : Niềng răng trong bao lâu thì có được hàm răng đều đặn
Đầu tư cơ sở vật chất cũng chính là đầu tư về chất lượng
  • Đội ngũ chuyên gia giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm và tận tụy với khách hàng.
  • Luôn cập nhật những công nghệ, phương pháp thẩm mỹ nha khoa tiên tiến.
  • Trang thiết bị phòng khám được đầu tư tối tân.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo và chất lượng dich vụ đẳng cấp.
Luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên đầu, không chỉ riêng niềng răng thẩm mỹ. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Những thắc mắc xung quanh niềng răng hãy đến trực tiếp tại nha khoa hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 0902 68 55 99.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét